Nhà Cung Cấp Thiết Bị Bếp Inox Công Nghiệp, Bếp Nhà Hàng Tại TP.HCM

Thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn đóng vai trò quan trọng trong việc chế biến các món ăn, nó là trợ thủ đắc lực cho người đầu bếp trong các bếp ăn công nghiệp, bếp nhà hàng, khách sạn. Vì vậy, khi bạn cần một đơn vị chuyên thiết kế, tư vấn và thi côn hệ thống bếp inox, bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, khách sạn uy tín, chất lượng. 

Thiết bị bếp inox công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn là gì?

Thiết bị bếp inox công nghiệp, thiết bị nhà hàng sạn là các sản phẩm thiết bị được dùng để sơ chế, chế biến, trưng bày thực phẩm tại các bếp thương mại. Thiết bị bếp công nghiệp được chia thành năm loại chính đó là: thiết bị nấu, thiết bị sơ chế, thiết bị bếp inox, thiết bị lạnh công nghiệp, thiết bị điện bếp công nghiệp.

– Thiết bị nấu: Thiết bị tạo nhiệt và hơi nóng để đun, nấu và nướng thực phẩm.

– Thiết bị sơ chế: dùng sơ chế cắt, chặt, xay, thái nhỏ thực phẩm.

– Thiết bị bếp inox: thiết bị bằng inox dùng trong khu vực bếp công nghiệp bao gồm: Bàn inox, giá kệ
inox, bàn chậu inox, quầy inox, xe inox…

– Thiết bị lạnh công nghiệp: Thiết bị giữ lạnh hoặc đông nhằm bảo quản thực phẩm

– Thiết bị điện bếp công nghiệp: Thiết bị nấu, nướng, giữ nóng thức ăn bằng điện.

Vì sao nên mua thiết bị bếp ăn công nghiệp tại Inox Việt Nam?

– Thiết bị bếp inox công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn của Inox Việt Nam luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, đa dạng với những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế, mang lại giá trị sử dụng và những tiện ích hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.
– Các thiết bị bếp ăn công nghiệp tại đây không những đa dạng về sản phẩm với các kiểu dáng từ sang trọng, cổ điển cho tới đơn giản, tiện sử dụng, được làm bằng những vật liệu đảm bảo an toàn chất lượng bởi những đôi bàn tay khéo léo của những người thợ tạo ra những sản phẩm hoàn hảo chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu mang lại nhiều giá trị kinh tế cao cho người sử dụng.

Trước khi mua thiết bị bếp ăn công nghiệp cho bếp thương mại của mình quý khách hãy tìm hiểu trước thông tin sản phẩm thông qua website chính thức của chúng tôi tại Inox Việt Nam, sau đấy quý khách sẽ đến trực tiếp tận nơi thử và kiểm tra sản phẩm mà mình lựa chọn.

Mua thiết bị bếp ăn công nghiệp tại Inox Việt Nam với cam kết

Chất lượng tốt nhất: Chúng tôi hiểu rằng chất lượng tạo nên thương hiệu, Inox Việt Nam là thương hiệu với kinh nghiệm trên 15 năm trên thị trường chuyên về những sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng nhất, luôn đảm bảo uy tín và lòng tin của khách hàng. Nhắc đến thương hiệu Inox Việt Nam bạn sẽ không phải suy nghĩ về chất lượng hay giá cả sản phẩm.

Giá cả cạnh tranh: Inox Việt Nam luôn bán các sản phẩm thiết bị bếp ăn công nghiệp với giá cả hợp lý, phải chăng dù là thiết bị tự sản xuất hay nhập khẩu cũng đều phân phối với giá mềm, khó có đơn vị nào cạnh tranh được.

Dịch vụ bảo hành và tư vấn chu đáo: Inox Việt Nam với chế độ bảo hành dài lâu, cùng đội ngũ nhân nhiên nhiệt tình, luôn lắng nghe và phản hồi ý kiến khách hàng nhanh nhất, Luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Chính sách giao nhận và thanh toán : linh hoạt với những phương thức thuận tiện dù là ở khu vực nào với quy trình làm việc khoa học, đảm bảo tiết kiệm nhất cho qúy khách hàng.

Các ưu đãi khi mua thiết bị bếp ăn công nghiệp tại Inox Việt Nam

– Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Inox Việt Nam bạn đều được hưởng mức giá ưu đãi.

– Chính sách đổi, trả sản phẩm linh hoạt trong vòng 7 kể từ ngày nhận hàng.

Bất kể loại thiết bị bếp ăn công nghiệp nào người mua cần, chắc chắn đều có thể tìm thấy trên Inox Việt Nam.

Dưới đây là một số thiết bị bếp inox công nghiệp, dụng cụ bếp công nghiệp không thể thiếu tại các bếp ăn công nghiệp, bếp nhà hàng, khách sạn. Mời các bạn cùng tham khảo:

To be informed of the latest articles, subscribe:
V
Thiết bị bếp inox công nghiệp - https://thietbibepinoxcongnghiep.com/
Reply
V
Thiết bị bếp inox công nghiệp
Reply
T
Cảm ơn bạn đã quan tâm!
Thiết Bị Bếp Inox Công Nghiệp -  Hosted by Overblog